Dịch vụ vệ sinh các loại giày chất lượng, an toàn uy tín – Mr.Bo

dich-vu-ve-sinh-tat-ca-cac-loai-giay-uy-tin-chat-luong

Hiện nay, giày và sneaker đang là một trong những phụ kiện thời trang được quan tâm nhất. Với đa dạng phong cách, kiểu dáng, chất liệu phù hợp cho học sinh, sinh viên, dân văn phòng hay công nhân,…

Do đó việc vệ sinh và chăm sóc giày đóng vai trò rất quan trọng.  Với từng loại chất liệu, kiểu dáng thì có cách vệ sinh giày khác nhau. Vậy đây chính là lúc bạn nên tìm hiểu và quan tâm tới dịch vụ vệ sinh các loại giày – nơi sẽ giúp bạn vệ sinh và chăm sóc cho đôi giày tốt nhất. 

dich-vu-ve-sinh-tat-ca-cac-loai-giay-uy-tin-chat-luong-3

Lý do nên chăm sóc, vệ sinh giày định kỳ?

Tránh bệnh gây hôi chân

Vì phải mang giày trong không gian kín nê dễ đổ mồ hôi gây bệnh hôi chân. Thay vì ngại ngùng vì mùi hôi chân, thì hãy giữ giày sạch thơm để ngăn chặn căn bệnh này ngay từ đầu.

Ngăn ngừa lây lan vi khuẩn trong giày

Nghiên cứu cho thấy có đến 3000 vi khuẩn trong giày và 420000 vi khuẩn bám ở đế giày, sau 2 tuần mang giày thường xuyên. Vì thế, nếu các bạn vệ sinh giày định kỳ sẽ ngăn ngừa sự sinh sôi vi trùng hoặc vi khuẩn.

Tăng tuổi thọ giày

Khi chăm sóc và vệ sinh giày thường xuyên giúp làm mới, sạch đôi giày của mình. Ngoài ra, còn giúp bạn nhận xác định được những hư hỏng nhỏ trên giày để biết cách bảo quản và sửa kịp thời.

Thể hiện sự gọn gàng với người đối diện

Các bạn không thể đi gặp gỡ hay đi hẹn hò với một đôi giày vừa hôi vừa bẩn. Họ sẽ đánh giá không đúng về mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Do đó, một bộ quần áo đẹp, hợp thời cần kết hợp với một đôi giày sạch sẽ, thơm tho sẽ gây thiện cảm hơn nhiều.

Giày làm một phụ kiện không thể thiếu với tất cả mọi lứa tuổi. Với những lý do trên, các bạn cần phải vệ sinh và chăm sóc giày định kỳ để bảo vệ sức khỏe bản thân và đôi giày của mình.

dich-vu-ve-sinh-tat-ca-cac-loai-giay-uy-tin-chat-luong-1

Cách vệ sinh từng loại giày an toàn và hiệu quả

Để có thể vệ sinh tất cả các loại giày cần phải biết được chất liệu của từng loại giày và đưa ra các phương pháp vệ sinh khác nhau.

Giày da

Đối với giày da, bạn phải sử dụng dung dịch nước lau giày để lau các mảnh vụn và kết hợp với giấm trắng để làm sạch các vết bẩn. Sau khi giày khô, lấy vải mềm để chà sạch giày. Lấy miếng vải ướt nhúng vào baking soda để làm trắng, bóng giày. Lau lại một lần nữa khi chúng khô.

Giày da bóng

Nếu giày cao gót bằng da bóng hoặc đế giày bằng da, có dấu hiệu trầy, hay cũ đi. Hãy lấy tăm bông nhúng vào một tí xăng dầu để chà vào vết xước, trầy trên giày. Nếu muốn giày mình bóng sáng, thì xịt tí nước lau kiếng để trắng bóng như mới.

Giày da lộn

Với loại chất liệu này, các bạn cần vệ sinh giày theo một hướng nhất định. Và dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ nhàng vào vết bẩn. Sau khi đánh bay bụi bẩn, thì chà mạnh tay thêm một tí xung quanh giày để làm sạch vết bẩn sâu trong chất liệu vải.

Các bạn cũng có thể sử dụng một cục tẩy trắng để chà sạch vết bẩn.

Đối với các vết bẩn cứng đầu, thì cần sử dụng khăn nhúng giấm trắng hoặc chà bằng cồn  để vệ sinh và làm trắng da lộn.

Giày vải/ Giày Canvas

Làm sạch chất liệu giày này, các bạn nên dùng bàn chải đánh răng với dung dịch baking soda và nước để vệ sinh sạch giày.

Sau đó, thêm chút chất tẩy rửa nhẹ để giặt nhẹ bằng máy giặt phù hợp với từng loại máy giặt. Khi giặt xong để giày khô ráo bằng cách phơi khô thoáng giày, tránh ánh nắng mặt trời.

Giày thể thao (chạy bộ)

Sử dụng bàn chải đánh răng với một muỗng cà phê bột giặt với một cốc nước. Nên vệ sinh khu vực vải, lưới, cao su không nên làm sạch trên bề mặt da.

Sau đó, sử dụng miếng bọt biển để lau sạch. Làm sạch dây giày bằng cách cho chút bột giặt sau đó nhét chúng vào chiếc túi giặt rồi bỏ vào trong máy giặt trong lúc giặt quần áo thường ngày.

Giày Sneaker trắng

Đây là chất liệu dễ bị bẩn nhất. Do đó, cần thoa chút nước tẩy sơn móng tay hoặc miếng bông nhúng giấm để làm sạch vết bẩn. Nếu dùng thuốc tẩy thì cần phải pha loãng nó để không làm phai màu giày. Sau đó rửa sạch với nước ấm.

dich-vu-ve-sinh-tat-ca-cac-loai-giay-uy-tin-chat-luong-2

Mr.Bo – Đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc vệ sinh các loại giày uy tín – chuyên nghiệp tại TP.HCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Mr.Bo luôn tự hào là cái tên uy tín mang đến bạn Dịch Vụ Vệ Sinh Các Loại Giày Chuyên Nghiệp – nơi mà tất cả các đôi giày của bạn sẽ được chăm sóc và bảo dưỡng đúng cách từ ngoài vào trong đến cả những chi tiết nhỏ.

Khi đặt dịch vụ vệ sinh giày của Mr.Bo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Giày của bạn sẽ được những chuyên viên phân tích, vệ sinh bằng tay kỹ lưỡng, và đảm bảo sạch từng chi tiết nhỏ nhất. Khử mùi, khử khuẩn, nấm mốc bằng máy UV và xịt nano bảo vệ chống bám bẩn.

Với từng loại chất liệu khác nhau, Mr.Bo sẽ có những gói dịch vụ vệ sinh các loại giày riêng biệt phù hợp với từng kiểu dáng và mẫu mã. Điều khiến khách hàng an tâm đó chính là sự cẩn thận tỉ mỉ và kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ nhân viên. Giao hàng 2 chiều tận nơi và an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status