Dịch vụ vệ sinh giày Adidas tại MrBo

Dịch vụ vệ sinh giày Adidas là gì?

Giày Adidas là một trong những thương hiệu giày sneaker rất được ưa chuộng yêu thích với rất nhiều các bạn trẻ. Chính vì vậy để chăm sóc tốt cho đôi giày yêu quý của mình thì các bạn bạn nên thường xuyên vệ sinh đôi giày.

Để làm sạch đúng cách đôi giày Adidas thì không phải ai cũng biết thực hiện đôi khi các bạn thật thật sự không biết nên bắt đầu như thế nào khi cầm Tân chân tay đôi giày Adidas quá bẩn và sử dụng các loại hóa chất không chuyên dụng dành cho giày sẽ đem đến kết quả thật là tệ như ế giày, rách giày và tạo ra mùi hôi khó chịu.

Chính điều đó dịch vụ vệ sinh giày Adidas ra đời i như là một Cứu cánh cần thiết đến với tất cả các tín đồ yêu giày.

Với sự anh hiểu sâu sắc về các loại giày,chất liệu giày,  dịch vụ vệ sinh giày MrBO sẽ đem đến cho các bạn giày sạch đẹp và thơm.

Tại sao phải vệ sinh giày adidas?

Sau một thời gian sử dụng giày sẽ bị bám bẩn hay có những vết ố  gây mất thẩm mỹ đôi giày yêu của bạn Chính vì vậy bạn cần phải vệ sinh đôi giày Adidas để trả lại vẻ đẹp và sự tươi mới cho đôi giày

Hơn thế nữa vệ sinh đôi giày đúng cách sẽ giúp cho đôi  giày được bền đẹp hơn và hạn chế tối đa những mùi hôi khó chịu thoát ra từ  đôi giày bẩn.

Khi nào nên vệ sinh giày Adidas?

Chúng tôi khuyên các bạn nên vệ sinh giày Adidas thường xuyên hoặc khi gì chạy qua những tình trạng sau đây :

  • Khi giày quá lâu không được vệ sinh
  • Khi giày có mùi hôi khó chịu
  • Khi bạn mới đi mưa về làm giày bị ướt
  • Khi giày có những vết ố trên thân giày đế giày
  • Khi gì có những vết bẩn cứng đầu gây mất thẩm mỹ
  • Khi bạn cảm thấy đã đến lúc phải cho đôi giày yêu quý của mình đi đi bảo dưỡng 

Giới thiệu dịch vụ giặt giày Adidas tai MrBo

Dịch vụ chăm sóc và vệ sinh giày tại Mr Bo ra đời để đáp ứng nhu cầu làm sạch và spa đôi giày yêu quý của mọi người

 Tại Mr Bo, Đội ngũ kỹ thuật viên với niềm đam mê sâu sắc về dài cùng với kinh nghiệm làm sạch giày sẽ đem đến cho các bạn một trải nghiệm hoàn hảo về dịch vụ spa giày  chuyên nghiệp

Với 3 bước chăm sóc giày đặc biệt tại MrBo  đôi giày yêu của bạn sẽ được làm sạch sâu khử khuẩn và bảo vệ một cách chu đáo.

3 bước SPA GIÀY

Vệ sinh bên ngoài

Làm sạch những vết bẩn trên bề mặt và đế giày

Hấp khử mùi bên trong

Đặt giày vào máy khử trùng giày bằng UV, giúp loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn bên trong giày.

Kết thúc

Xịt Dung dịch chống thấm nước và chống bám bẩn. .

Vậy các bạn Còn chần chờ gì nữa Hãy đem đôi giày Adidas yêu quý của mình đến tiệm giặt giày MrBo để được nâng niu  chăm sóc một cách hoàn hảo nhất

Ngoài ra tại MrBo, chúng tôi cũng khuyên bạn nên vệ sinh giày thường xuyên. Bởi vì giày là nơi sinh sản của nhiều vi khuẩn. Nên thường xuyên vệ sinh giày ngăn dịch bệnh.

Tại MrBo hiện có dịch vụ vệ sinh giày bằng tay được làm sạch từ bề mặt, đế, dây đến lòng giày. Sau đó, giày được hong khô tại phòng chuyên dụng, tránh ánh nắng mặt trời. Tiếp đến, với hệ thống chiếu tia UV hiện đại sẽ giúp bạn khử mùi hôi giày và diệt khuẩn triệt để. Quy trình chăm sóc và sửa chữa những đôi giày với kỹ thuật tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhằm mang lại chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.

Với dịch vụ FREESHIP 2 CHIỀU, bạn chỉ cần ở nhà, mọi việc sẽ được MrBo lo. Giao nhận giày 2 chiều cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status